Ngày nay, môi trường sống luôn luôn tiềm ẩn nhiều “Cạm bẫy” và những vấn đề phát sinh trong đời sống muôn màu muôn vẻ. Các bậc phụ huynh cần trang bị cho con em mình, và kể cả chúng ta về các phương pháp “Sống sót” trong mọi hoàn cảnh. Để đáp ứng nhu cầu trên nhiều trung tâm, trường học… mở ra để giảng dạy kỹ năng sống cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, giáo viên giảng viên giảng dạy lớp này ngoài nghiệp vụ sư phạm để có thể đứng lớp giảng bài – Họ cần trải qua một khóa bồi dưỡng phương pháp giảng dạy kỹ năng sống theo yêu cầu của Bộ Giáo dục – Đào tạo.* Mục đích

 Trang bị cơ sở khoa học của các phương pháp giáo dục kỹ năng sống
– Trang bị cách thiết kế kịch bản giáo dục kỹ năng sống
– Trang bị 4 bước trong giáo dục kỹ năng sống
– Trang bị cách thức để triển khai thành công chương trình giáo dục kỹ năng sống và tổ chức rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh, sinh viên….

* Đối tượng tham dự:

– Các đối tượng có nhu cầu
– Những người mong muốn trở thành giáo viên/giảng viên kỹ năng sống, kỹ năng mềm trong các trường mầm non, cấp 1, cấp 2, cấp 3, các trường Trung cấp, Cao đẳng và Đại học và Các trung tâm đào tạo kỹ năng sống…..

Thời gian học – Học phí: 

– Thời gian: Học 6-7 ngày liên tục hoặc học 14 buổi (Lịch học linh hoạt)
– Học phí: 2.500.000đ/ người/ khóa (Bao gồm: Học phí, lệ phí thi, lệ phí cấp chứng nhận) => Giảm 200k khi đăng ký nhóm từ 2 bạn trở lên.
– Nhận đào tạo theo nhu cầu cho các đơn vị, doanh nghiệp với mức kinh phi hợp lý nhất. 

 NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY KỸ NĂNG SỐNG

      Khóa tập huấn được xây dựng dựa trên cách tiếp cận năng lực (CBE- competancy based education) – một trong những cách tiếp cận xây dựng chương trình tiên tiến hiện nay, chú trọng đến khả năng làm chủ những hệ thống kiến thức, kỹ năng, thái độ và vận dụng chúng một cách hợp lý vào thực hiện thành công nhiệm vụ hoặc giải quyết hiệu quả vấn đề đặt ra của cuộc sống. Bám sát yêu cầu thực tế của xã hội, do chính những giảng viên đầu ngành của trường Đại học sư phạm Hà Nội thiết kế và truyền đạt kinh nghiệm.

– Tổng quan về kỹ năng sống
+ Sự cần thiết phải trang bị kỹ năng sống cho học sinh phổ thông
+ Phân loại kỹ năng sống
+ Các con đường giáo dục kỹ năng sống
+ Các nguyên tắc trong giảng dạy kỹ năng sống
– Phương pháp giảng dạy kỹ năng sống
+ Xây dựng mục tiêu giảng dạy kỹ năng sống
+ Các bước triển khai giảng dạy kỹ năng sống thông qua trải nghiệm
+ Một số PP và kỹ thuật dạy học kỹ năng sống cụ thể
+ Thiết kế kịch bản giảng dạy kỹ năng sống
– Thực hành
+ Thực hành thiết kế kịch bản giảng dạy kỹ năng sống
+ Thực hành giảng dạy các kỹ năng sống cụ thể

* Sau khóa học, học viên có khả năng:

– Tìm kiếm ý tưởng để tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh
– Sở hữu phương pháp và các kỹ thuật để tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho học sinh 1 cách chuyên nghiệp
– Tự thiết kế được kịch bản giáo dục kỹ năng sống ở nhà trường
– Có khả năng triển khai hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở trường
-Trở thành người tổ chức giáo dục kỹ năng sống chuyên nghiệp hơn

Cuối mỗi buổi sẽ có bước củng cố bài. Ở bước này người hướng dẫn cùng học viên củng cố lại cách thức, quy trình và các bước cụ thể để triển khai được các kỹ năng vừa học. Cuối khóa học viên sẽ được cấp chứng nhận đã hoàn thành khóa bồi dưỡng phương pháp giảng dạy kỹ năng sống theo đúng quy định, có giá trị trên toàn, đây là điều kiện cần thiết để đứng lớp giảng dạy cho những bạn muốn giảng dạy lĩnh vực này, và các bậc phụ huynh muốn tận tay dạy dỗ con em mình đều có thể học.

ky-nang-song2
Lớp bồi dưỡng giảng viên dạy kỹ năng sống

Đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY

(Gọi điện/Zalo/SMS cho số 0982787860 (Mr Thắng) - 0907702882 (Mr Thắng) - 0982787821 (Mrs Hảo) để được tư vấn)